Ba quán cà phê bạn có thể thưởng thức cà phê Việt Nguyên

02/01/2020 | Blog
Đến Nha Trang hãy thử ghé ngay những quán cafe ngon đậm đà để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo và thú vị hơn nhé!
steak house

Palms Bistro Nha Trang

Palms Bistro Nha Trang hội tụ mọi yếu tố để trở thành một nhà hàng cà phê hoàn thiện bậc nhất tại đây. Đến với Palms Bistro chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng. Cà phê rang xay tuyệt ngon, các loại nước uống rất đa dạng và phong cách riêng. 

Với phương châm ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, Nhà Hàng Palms Bistro cung cấp những thức ăn, đồ uống ngon, chất lượng, đảm bảo sức khỏe. Đó là lý do đơn giá ở đây không hề rẻ so với nhà hàng cà phê thông thường.

Đến với Nhà Hàng Palms Bistro bạn sẽ nhìn thấy một hồ cá nằm ngay trong lòng nhà hàng với những đàn cá đủ màu sắc tuyệt đẹp, gần gũi với thiên nhiên

79534208 589413278556463 8566914278372649302 n

Thực đơn của quán khá đa dạng, từ các loại cà phê đến trà, nước ép, sinh tố. 

view tu tren nhin xuong tai nha hang palms bistro nha trang

Sunrise Coffee House – Phong cách cà phê vỉa hè kiểu Pháp

Nằm trong khuôn viên của khách sạn Sunrise Nha Trang, Sunrise Coffee House là địa điểm lý tưởng cho những ai thích không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng.

Quán nằm cạnh vỉa hè đường Trần Phú có sức chứa khoảng 100 người. Kiến trúc của quán được thiết kế theo kiểu cà phê vỉa hè của Pháp, bàn ghế cũng được thiết kế riêng để phù hợp với không gian chung của khách sạn. Nằm đối diện với bờ biển, khuôn viên lại có nhiều cây xanh tươi nên không khí ở đây rất mát mẻ, dễ chịu. Du khách có thể vừa ngồi thưởng thức ly cà phê vừa ngắm biển Nha Trang xinh đẹp, hiền hòa cùng dòng người qua lại nhộn nhịp trên phố.

980 Sunrise Nha Trang Resort

Quán sử dụng cà phê Robusta chất lượng cao. 100% hạt cà phê nguyên chất được ủ, rang cùng bơ, đường và muối tinh khiết theo phương pháp thủ công truyền thống để lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm đà trong từng hạt cà phê. Sunrise Coffee House chỉ xay một lượng cà phê vừa đủ để đáp ứng nhu cầu trong ngày. Ngoài ra, quán còn có các loại cocktail, sinh tố và các món ăn (bún, bánh mì, phở…) phục vụ cả ngày.

LNOM8110

Khách hàng có thẻ thành viên sẽ được giảm 10 – 20%. Đặc biệt, hàng đêm từ 19 giờ 15 – 20 giờ 15, du khách đến quán còn được nghe hòa tấu violon và guitar mà không có thêm bất kỳ phụ phí nào.

LNOM75111

Cafe Kiến Trúc Nha Trang - Góc Nhỏ Tĩnh Lặng Cho Chiều Cuối Tuần

Nếu bạn đang tìm một quán cafe nhẹ nhàng yên tĩnh để thư giãn cùng bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần tại thành phố biển Nha Trang thì quán cafe kiến trúc đích thực là một nơi dành cho bạn.

Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, kết hợp với các bức tranh sơn dầu được bố cục hợp lí tạo nên một không gian đậm chất nghệ thuật cho quán (khiến bạn như đang bước vào một phòng triển lãm tranh nghệ thuật vậy

Cà phê Kiến Trúc

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây